Quảng Bình 2019 7

Hè yêu thương cùng Long Giang Group

Chuyến du lịch nghỉ mát 4 ngày 3 đêm tại Quảng Bình (từ 4/7/2019 đến 7/7/2019) đã để lại trong hơn 200 CBNV Long Giang E&C và CBNV các công ty trong nhóm Long Giang Group cùng người nhà nhiều dư âm và cảm xúc đặc biệt. Chuyến đi không chỉ mang đến khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn mà còn là dịp quý giá trong năm để CBNV 2 miền Nam – Bắc có dịp gặp gỡ, giao lưu và gắn kết để cùng nhau hướng đến những mục tiêu chung của cả nhóm Công ty Long Giang trong năm 2019.

Trong khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm của chuyến đi, CBNV và người nhà đã cùng nhau tham gia những hoạt động vô cùng ý nghĩa và sôi nổi:

Ngày 4 tháng 7 năm 2019

Sáng ngày 04/7/2019, sau khi rời ga Đồng Hới (đối với đoàn Hà Nội) và sân bay Đồng Hới (đối với đoàn Sài Gòn), toàn thể CBNV Long Giang Group cùng người nhà đã tới viếng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa Đảo Yến trước khi về nghỉ ngơi tại khách sạn Vinpearl Quảng Bình

Quảng Bình 2019 1
Đoàn CBNV và người nhà chia theo tốp nhỏ vào viếng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều ngày 04/7/2019, toàn thể CBNV đã tập trung đông đủ tại bãi biển Nhật Lệ và cùng tham gia các hoạt động team building vô cùng hấp dẫn. Với tinh thần “đoàn kết”, “hết mình” các CBNV đã tạo dựng một hình ảnh đẹp của Long Giang Group trước sự cổ vũ của nhiều người có mặt trên bãi biển.

Quảng Bình 2019 2
CBNV Long Giang Group tham gia các trò chơi teambuilding tại bãi biển Nhật Lệ
CBNV Long Giang Group tham gia các trò chơi teambuilding tại bãi biển Nhật Lệ
CBNV Long Giang Group tham gia các trò chơi teambuilding tại bãi biển Nhật Lệ

Ngày 5 tháng 7 năm 2019

Kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm cho thấy, Long Giang Group đã hoàn thành 68% kế hoạch doanh thu, 50% kế hoạch lợi nhuận của năm 2019; đã tổ chức thành công các sự kiện đối ngoại quan trọng như Đại hội đồng cổ đông thường niên, hội nghị cụm nhà chung cư Rivera Park Hà Nội; đã ký kêt hợp đồng hợp tác kinh doanh dự án Rivera Park Hạ Long, ban hành Quy chế quản trị nội bộ… Chương trình Gala Dinner sau đó được tiếp tục ghi dấu ấn bởi những màn trình diễn văn nghệ sôi động của các cán bộ nhân viên 2 miền cùng nhiều mini game hấp dẫn được tổ chức ngay tại sân khấu.

Sau những hoạt động chơi team building vô cùng sôi động, ngày 05/7/2019 toàn thể CBNV cùng người nhà tự do khám phá thành phố Đồng Hới xinh đẹp. Cuối giờ chiều cùng ngày, toàn thể CBNV tham dự chương trình Gala Dinner với hai nội dung chính là sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 và văn nghệ giao lưu giữa CBNV 2 miền.

Quảng Bình 2019 5
Ban lãnh đạo và khách mời của Long Giang Group khai tiệc Gala dinner 2019
CBNV và người nhà tham gia tiệc Gala Dinner 2019
Quảng Bình 2019 7
CBNV Long Giang Group 2 miền giao lưu văn nghệ

Ngày 6 tháng 7 năm 2019

Tiếp nối hành trình khám phá mảnh đất Quảng Bình, đoàn đã tới thăm động Thiên Đường – thiên cung trong lòng đất và suối nước Moọc thơ mộng ngày 06/7/2019.

CBNV Long Giang Group tham quan Động Thiên Đường
CBNV Long Giang Group tham quan Động Thiên Đường
CBNV Long Giang Group cùng người nhà tham quan suối nước Moọc

Ngày 7 tháng 7 năm 2019

Trước khi trở về với Hà Nội và Sài Gòn, sáng ngày 07/7/2019, đoàn đã cùng nhau tham quan cồn cát Quang Phú- một trong sáu thiên đường cát trắng tại Việt Nam và cùng trải nghiệm trò chơi trượt cát vô cùng thú vị.

CBNV cùng người nhà tham quan cồn cát Quang Phú
Quảng Bình 2019 12
CBNV cùng người nhà tham quan cồn cát Quang Phú

Chuyến du lịch nghỉ mát tại Quảng Bình của CBNV Long Giang Group khép lại đã để lại trong mỗi người những kỷ niệm tuyệt vời nhất bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Tạm biệt những giây phút vui chơi và nghỉ dưỡng, toàn thể CBNV của Long Giang Group lại trở về với công việc thường ngày để cống hiến hết mình và chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

 

0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *